Thursday, February 25, 2010

ಆ ದಿನಗಳು -- Sensational, fun filled flashback ( PART II)

ಇನ್ನೊಂದು ನಂಗೆ ಮರಿಯಲಾಗದ ಘಟನೆ ಅಂದ್ರೆ ನಮ್ಮ HOD ಪ್ರಸಾದನ(ನನ್ನ ಪತೀ ದೇವರು) ಕಾಪಿ chit ಕೊಡುವಾಗ್ ಹಿಡಿದ್ದಿದು . ಪ್ರಸಾದ್ ಯಾರಿಗೋ ಕಾಪಿ chit ಕೊಡ್ಬೇಕಾದ್ರೆ HOD ಹತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿದ್ದ ಅಂತ ಆಮೇಲೆ ಗೊತ್ತಾದ್ರು , ಅದು ಯಾರಿಗೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ , ಅದು ನಂಗೆ ಕೊಡೋಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದಾಗ್ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿದ್ದಿದ ಅಂತ ಆಮೇಲೆ ಕೇಳಿದಾಗ್ , ಅವನ್ ಮೇಲೆ ಇನ್ನು ಪ್ರೀತಿ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು . ಈ ಘಟನೆ ನಡಿದಾಗ್ ನಾನು ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾದ್ ಬರೀ ಕಿತ್ತಾಡೋ ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಆಗಿದ್ವಿ ಅಸ್ಟೆ, ಅದ್ಯಾಕೆ ನನಗೋಸ್ಕರ ಅಸ್ಟೊಂದು ರಿಸ್ಕ ತೊಗೊಂಡ ಅಂತ ಅಮೇಲೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಆದ್ರೆ ಅವನು ಇನ್ನು ವರೆಗೂ ನಾನೆ ಅವನ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದೆ ಅಂತಾನೆ ವಾದಿಸೊದು.ಯಾರು ಯಾರ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದರು ಅನ್ನೋ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ಇದೆ :) . ಅದೆನಾಗಿತ್ತು ಅಂದ್ರೆ ಅವೊತ್ತು ನಂಗೆ " C ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್" ಲ್ಯಾಬ್ exam ಇತ್ತು . ನನ್ನ ಕರ್ಮಕ್ಕೆ ನಂಗೆ ಯಾವ್ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಅಂದ್ರೆ ಅಲರ್ಜಿ ಇತ್ತೋ ಅದೇ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬಂದಬಿಟ್ಟಿತು. ನನ್ನ ದುರ್ದೈವಕ್ಕೆ ನಾನು ಆ ಒಂದು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬಿಟ್ಟು ಮಿಕ್ಕಿದೆಲ್ಲ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ . . ಅದೇನೋ ಅಂತಾರಲ್ಲ ಪಾತಳ್ಕ್ಕೆ ಹೋದರು ಶನಿ ಬೆನ್ನು ಬಿಡಲ್ಲ ಅಂತ , ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ .
ನಂಗೆ ೧೦೦% ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಸತ್ರು ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಿಲಿಕ್ಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ . ನಂಗ ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ತಳ ಬುಡ ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ , ಇನ್ನು ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಅಂತು ಏನೇನೊ ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ . ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಿಯೋದು ಕಷ್ಟ ಅಸ್ಟೆ ಅಲ್ಲ , ಅದು ಅಸಾಧ್ಯವಾದ ಮಾತು ಅಂಥ ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಆಗ ಕರ್ನಾಟಕ university ಒಂದು ರೂಲ್ ಇತ್ತು . ನಮಗೆ ಪರಿಕ್ಷೆದಲ್ಲಿ ಯಾವದದ್ರು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಲಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ , ಅದರ ಬದಲಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ exchange ತೊಗೊಬಹುದಗಿತ್ತು , ಅದ್ರ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ್ರ 50% ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಕಟ್ಟ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು . ಕಡಿಗೆ ಇನ್ನೇನು ದಾರಿ ಕಾಣದೆ , ಅದೊಂದೇ ದಾರಿ ಅಂತ ನಮ್ಮ HOD ( Internal Examiner) ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ನಾನು " ಸರ್ , ನಂಗ ಈ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಾಂಗಿಲ್ಲರೀ , ನಂಗ್ ಬ್ಯಾರೆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಕೊಡ್ರಿ " ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ರ ಅದಕ್ಕ ಅವರು " ನೀ ಟ್ರೈ ಮಾಡ , ನಿಂಗ್ ಈ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬಂದ ಬರತೈತಿ , ಯಾಕ ವಿನಾಕಾರಣ 50 ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಕಟ್ಟ ಮಾಡಿಸ್ಕೋ ಕೆಲಸ ಮಾಡಾತಿ" ಅಂದ್ರು . ಇನ್ನ ಅವರಿಗೆ ಹೆಂಗ ಹೇಳ್ಬೇಕು ಅಂತಾನೆ ಗೊತ್ತಾಗ್ಲಿಲ್ಲ . ಮತ್ತೆ ವಾಪಾಸ್ ಬಂದು ನನ್ನ ಸೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ . ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಜೋಡಿಯವರು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಿದು execute ಮಾಡಿ ಹೊರಗೂ ಹೊಂಟಿದ್ದು ನೋಡಿ ನಂಗೆ ಫುಲ್ tension .

ಆಕಡೆ ಪ್ರಸಾದಗೆ ಯಾರೋ ನನ್ನ ಅವಸ್ಥೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರಂತೆ . ಅವನಿಗೆ ಆ ದಿನ ಲ್ಯಾಬ್ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ . ಅವಾಗ ಇವನು ನಂಗೆ ಹೇಗಾದರು ಮಾಡಿ ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಕಾಪಿ ಕಳಿಸಬೇಕು ಅಂತ ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರೋ ಕ್ಲಾಸ್ಸನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಿತ ಇದ್ದ ಅಂತೆ . ಅವಾಗ ನಮ್ಮ HOD ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಅವನ್ನ ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದರಂತೆ " ಏ ಪ್ರಸಾದ್ ಇಲ್ಲಿ ಏನ್ ಮಾಡತಿ " ಅಂದಾಗ , ಪ್ರಸಾದ್ ನಮ್ಮ HOD ಗೆ " ಸರ್ ನಾಳೆ C exam ಐತ್ರಿ , ಅದಕ್ಕ ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡಾತೇನ " ಅಂದ ಅಂತೆ . ಅವಾಗ ನಮ್ಮ HOD ಪೇಪರ್ ತೊಗೊಂಡು ನೋಡಿದ್ರ ಪೆಪರ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಸಿವೆ ಕಾಳಿನಸ್ಟು ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನ ನೋಡಿ "ಇಸ್ಟ್ಯಾಕ ಸನ್ನು ಸನ್ನು ಅಕ್ಷರದಾಗ್ ಬರ್ಯಾಕತ್ತಿ" ಅಂದ್ರ ಅಂತೆ , ಇವನು " ಸರ್ ಪೇಪರ್ ಇಲ್ಲಾರಿ , ಅದಕ್ಕ ಇದ್ದಿದ್ರಾಗ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡಾತೇನ " ಅಂದ ಅಂತ . ಅದಕ್ಕ ನಮ್ಮ HOD ಆ ಪೇಪರ್ ತೊಗೊಂಡು " ಆಯ್ತಪ್ಪ ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡೋನು , ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್ಕ ಬಾ " ಅಂದ್ರ ಅಂತೆ :D , LOL
ಇತ್ತ ನಂಗ್ ಯಾರೋ ಕಾಪಿ chit ಕೊಟ್ರು , ನಾ ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ ಬರಿದು , execute ಮಾಡಿದರ ಏನು errors ಇಲ್ಲದ execute ಅಗಬೇಕೆನ್ರಿ ಅದು ? ಎಸ್ಟ್ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟ ಓದಿ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರಿದ್ರು ೧೦೦ errors ಬಂದು ತಲಿ ತಿಂತಾವ್ , ಅದ್ರ ಈ copied ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಎಸ್ಟ್ ನೀಟ್ ಆಗಿ execute ಆಯಿತು ಅಂದ್ರ , ನಂಗ HOD ಗೆ ಕರಿದು ತೋರಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆಯಿತು . ಇನ್ನೇನಾದ್ರು ಅಗಲಿ ಅಂತ ನಮ್ಮ HOD ಕರಿದು ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ತೋರಿಸಿದೆ . ಅವರು ಆವಾಗ ಒಂದು ರೀತಿ ನೋಡಿದರು. ಅವರ ನೋಟ ನೋಡಿ ಇನ್ನೇನ ನಂಗ ಅವರು " ಇಸ್ಟೊತ್ತಿನವರೆಗೂ ಈ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಬರ್ಯಾಕ ಬರಾಂಗಿಲ್ಲ ಅನ್ನಾತಿದ್ಡಿ , ಈಗ ಹೆಂಗ ಪ್ರೊಗಾಮ ಬರಿದಿ " ಅಂತಾ ನಕ್ಕಿ ಕೆಳ್ತಾರ ಅಂದ್ಕೊಡಿದ್ದೆ. ಆದರ ಅವ್ರು ನನಗ " ಆಯ್ತು ಒಕೆ " ಅಂತ ಹೇಳಿದಾಗ , ಯಾಕೋ ಖುಶಿ ಅಗೋದು ಬಿಟ್ಟ ಬೇಜಾರ ಆಯ್ತು . ತಪ್ಪ ಮಾಡಿದಾಗ ಎನೂ ಅನ್ನದೆ ,ಎನೂ ಶಿಕ್ಷಿಸದೆ ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದು ಬಿಟ್ರೆ , ಅದಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಶಿಕ್ಷೆ ಇನ್ನೊಂದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಆವಾಗ ನಂಗ ಖಾತ್ರಿ ಅಯ್ತು . ಸುಮ್ಮ ಹಾಗೇ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ , ಯಾಕೋ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆಮೇಲೆ ನೋಡಿ ಅದೆನು ನಂಗೆ ತಲೆಲಿ ಬಂತು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .ಹಾಗೆ ಹೇಗೆ ನಂಗೆ ಹುಚ್ಚು ಧೈರ್ಯ ಬಂತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ . ನಾ ಹಾಗೇ ಮಾಡಿದರೆ ಮುಂದೆ ಎನಾಗುತ್ತೆ ಅನ್ನೋ ಪರಿವೆಯೆ ಇರದೆ ಸೀದಾ ನಮ್ಮ್ HOD ಕ್ಯಾಬಿನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ " ಸರ್ ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ ಬರದ್ರೆನ್ರಿ " ಅಂದಾಗ ನಮ್ಮ್ HOD ಗಾಬರಿಸಿಕೊಂಡು " ಎನು ? " ಅಂದರು . ಅದಕ್ಕ ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ "ಸರ್ , ಆ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ ನನ್ನ ಸ್ವಂತದ್ದು ಅಲ್ಲಾರೀ, ನಾ ಕಾಪಿ ಮಾಡಿ ಬರದೆನ್ರಿ . ನೀವ ನಂಗ ಫೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ರು ಚಿಂತಿ ಇಲ್ಲರಿ, ಆದ್ರಾ ನಿಮಗ ನಾ ಖರೇ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂತಾ ಇಲ್ಲೆ ಬಂದ್ರೆನ್ರಿ " ಅಂತಾ ಜೋರಾಗಿ ಅಳಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ . ನಮ್ಮ ಹುಡುಗಿಯರಾ ಕೊನೆ ಅಸ್ತ್ರಾ "ಅಳು" ಅಲ್ಲವೇ .
ನಮ್ಮ HOD ಅಸ್ಟೆ ಅಲ್ಲ , ಅಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಕಾಲೇಜುದಿಂದಾ ಬಂದಾ external examinar ಅಲ್ಲೆ ಇದ್ರು . ಆಮೆಲೆ ಅವರಿಬ್ರು " ಒಕೆ ಸರಿ ಹೋಗು" ಅಂದಾಗ ಎನೋ ಒಂದು ನೀರಾಳತೆ . ಹಾಗೇ ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ , ಪ್ರಸಾದ್ ಅಲ್ಲೆ ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾ . ನಾನು ಅಳುತ್ತಾ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವನು " ಹೋಗಲಿ ಬಿಡು" ಅಂತಾ ಸಂತೈಸಿದಾ , ಆದ್ರೆ ಅವನು ತನ್ನ tension ಅಂದ್ರೆ HOD ಹತ್ರಾ ಸಿಕ್ಕಾಕೊಂಡಿರೋ ವಿಷಯಾ ಮಾತ್ರ ಹೇಳಿಲ್ಲಾ.
ಆಮೇಲೆ ರಿಸಲ್ಟು ಬಂತು, ನಂಗೆ ನನ್ನ್ ಲ್ಯಾಬ್ ಹೋಗಿರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ಖಾತ್ರಿ ಇತ್ತು . ಆದ್ರೆ to my surprise , ನಾನು ಪಾಸ ಅಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ . ಅಬ್ಬಾ ಸದ್ಯ್ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಫೆಲ್ ಅಂತಾ ಹೇಳೊದು ತಪ್ಪಿತು ಅಂತಾ ಖುಷಿ ಎನೋ ಅಯ್ತು , ಆದ್ರೆ ನನ್ನ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿ ಅವು ನಿನ್ನ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಅಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ಚುಚ್ಚಿ ಚುಚ್ಚಿ ಹೇಳ್ತಾ ಇತ್ತು .

(ಮುಂದುವರಿಯುವದು ..)

1 comment:

  1. Hi ...

    nange blog odo abhyasa jasthi.. so nim blog gu heege ondu visit madidini. ee post odid mele nan colg days nenapu aytu.
    nija helbeku andre andre entire engg life li yav programming lab nu own agi bardilla.. ella copyne hodediddu..
    even caught once using copy.
    even though i works in a MNC still i dont know programmng.


    thanks for remembering my colg days.

    ReplyDelete